vuvobd.vn
ĐẠI HỘI DÒNG HỌ VŨ – VÕ PHƯỜNG DĨ AN, LẦN THỨ I, NHIỆM KỲ 2022- 2027 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP (31/10/2022)
Đại hội Dòng họ Vũ – Võ phường Dĩ An lần I, nhiệm kỳ 2022 – 2027 được tổ chức tại Hội trường phường Dĩ An. Ông Võ Văn Giàu – Chủ tịch HĐDH Vũ – Võ thành phố Dĩ An đến dự chúc mừng và chỉ đạo Đại hội.
 
 Đại Hội nhất trí thông qua báo cáo hoạt động của Ban chấp hành lâm thời và phương hướng hoạt động trọng tâm của Hội đồng Dòng họ Vũ – Võ phường Dĩ An lần I, nhiệm kỳ 2022 – 2027 với các nhiệm vụ chủ yếu như sau:
 
- Chỉ đạo, hướng dẫn, điều phối và tổ chức các hoạt động của Dòng họ hướng về cội nguồn; kế thừa và phát huy truyền thống nhân hậu, trí tuệ và nghĩa tình của Dòng họ; học tập và noi gương các bậc tiền nhân, noi gương Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đại tướng Võ Nguyên Giáp đoàn kết xây dựng Dòng họ Vũ – Võ vững mạnh và đoàn kết với các Họ bạn, góp phần tích cực vào việc xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.
 
- Tiềp tục tổ chức tuyên truyền, vận động phát triển hội viên và xây dựng tổ chức Dòng họ Vũ – Võ trên địa bàn.
 
- Giữ gìn, tôn tạo và xây dựng mới các công trình văn hóa (vật thể và phi vật thể) của Dòng họ.
 
- Chăm lo thực hiện khuyến học, khuyến tài.
 
- Kịp thời tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích đóng góp cho sự phát triển của Dòng họ; có thành tích học giỏi – vượt khó. Tổ chức mừng thọ các cụ cao tuổi trong Dòng họ (từ 80 tuổi trở lên) và thăm viếng các cụ cao niên trong những lúc ốm đau, hữu sự.
 
- Huy động xây dựng Quỹ hoạt động của Hội đồng Dòng họ và tổ chức quản lý, sử dụng quỹ đúng mục đích, tiết kiệm, hiệu quả, công khai minh bạch đúng theo Quy ước của Dòng họ.
 
Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành HĐDH lần I, nhiệm kỳ 2022 – 2027 gồm 15 thành viên, mỗi khu phố có tối thiểu 1 thành viên. Trong đó ông Võ Tuấn Kiệt – giữ chức chủ tịch nhiệm kỳ mới.
 
 
Đại hội kêu gọi bà con Dòng họ Vũ – Võ, các con, cháu, dâu, rể trên địa bàn phường đoàn kết, đồng tâm hiệp lực cùng nhau giữ gìn, phát huy truyền thống tốt đẹp để xây dựng Dòng họ và góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng văn minh, giàu đẹp.
 
Bích Võ

 

Các tin khác

HỘI ĐỒNG DÒNG HỌ VŨ VÕ TỈNH BÌNH DƯƠNG 

Facebook: https://www.facebook.com/hovuvobd

Email[email protected]

Website: vuvobd.vn

 

Zalo Ban Văn Phòng: 0813.014.789

Điện thoại hỗ trợ: 0919.31.32.95 (Võ Bích - Chánh Văn Phòng)

Địa chỉ Nhà thờ họ Vũ Võ : Đường Bạch Đằng, khu phố 1, Phường Vĩnh Tân, Thành phốTân Uyên (Bình Dương)

Google map: https://maps.app.goo.gl/1fzZCzk3CDi78u159