vuvobd.vn
LỄ TỔNG KẾT – TẤT NIÊN NĂM 2015 RA MẮT CÂU LẠC BỘ DOANH NHÂN VŨ – VÕ (04/10/2022)
Nhân dịp đón mừng xuân Bính Thân, Hội đồng Dòng họ (HĐDH) Vũ - Võ Tỉnh Bình Dương long trọng tổ chức Lễ họp mặt để tổng kết đánh giá tình hình qua một năm hoạt động và ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Doanh nhân HĐDH Vũ – Võ Tỉnh Bình Dương.

              Hội đồng dòng họ Vũ - Võ Tỉnh Bình Dương được thành lập từ năm 2014.  Với mục tiêu “Liên kết họ tộc - Tìm về cội nguồn - Tôn vinh tổ tiên - Động viên con cháu”. Tập thể Ban chấp hành HĐDH Vũ - Võ Tỉnh Bình Dương đã phấn đấu và có nhiều thành tích đóng góp cho công tác Phát triển làm vẻ vang Dòng họ.

Bên cạnh đó, tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách cũng được duy trì thường niên nhằm giữ vững và phát huy truyền thống tốt đẹp của dòng họ, để chia sẻ và giúp đỡ nhau trong cuộc sống, để khuyến khích và động viên con cháu trong việc học hành. Ban Khuyến học khuyến tài Dòng họ Vũ – Võ Việt Nam đã tặng bằng khen và quà cho các em học sinh đạt giải cao trong trong các kì thi của tỉnh và kì thi Quốc gia; HĐDH Vũ – Võ tỉnh trao tặng 07 phần quà cho các em học sinhđạt giải cao trong trong các kì thi của tỉnh và kì thi Quốc gia, 17 phần quà cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi, và 04 phần quà xuân ấm áp nghĩa tình cho các hộ gia đình khó khăn trong dòng họ.
 Cũng trong chương trình, nhằm tập hợp, kết nối các doanh nghiệp, doanh nhân của dòng họ Vũ - Võ đang hoạt động sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh Bình Dương, đoàn kết phấn đấu vì phát triển của doanh nghiệp, đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của dòng họ; Ban chấp hành lâm thời Câu lạc bộ Doanh nhân HĐDH Vũ – Võ Bình Dương được ra đời với 12 thành viên.
 
Nhân dịp này, HĐDH Vũ - Võ Việt Nam đã chuẩn y, gửi tặng bằng Vũ tộc tinh hoa cho một số thành viên của HĐDH Vũ – Võ tỉnh Bình Dương, và trao bằng mừng thọ cho các cụ cao niên.
Bích Võ 
Các tin khác

HỘI ĐỒNG DÒNG HỌ VŨ VÕ TỈNH BÌNH DƯƠNG 

Facebook: https://www.facebook.com/hovuvobd

Email[email protected]

Website: vuvobd.vn

 

Zalo Ban Văn Phòng: 0813.014.789

Điện thoại hỗ trợ: 0919.31.32.95 (Võ Bích - Chánh Văn Phòng)

Địa chỉ Nhà thờ họ Vũ Võ : Đường Bạch Đằng, khu phố 1, Phường Vĩnh Tân, Thành phốTân Uyên (Bình Dương)

Google map: https://maps.app.goo.gl/1fzZCzk3CDi78u159