vuvobd.vn
TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG 2014, TRIỂN KHAI PHƯƠNG HƯỚNG 2015 (11/03/2015)

Năm 2014, phát huy cao độ tinh thần “đoàn kết hướng về nguồn cội, hiển vinh dòng họ, chăm lo con cháu”. Hoạt động của Hội đồng dòng họ Vũ - Võ Bình Dương đã nhận được sự quan tâm đóng góp về tài lực và vật lực của đông đảo bà con, mạnh thường quân cả trong và ngoài tộc họ. Với tổng số tiền quyên góp cho Quỹ Hội khoảng 480 triệu đồng.

Trong năm, Hội đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực: thăm hỏi sức khỏe Giáo sư - Anh hùng lao động Vũ Khiêu, tìm tông bái bổ tại Làng Mộ Trạch (Đống Dờm, tỉnh Hải Dương), đến Dâng hương Đại Tướng Võ Nguyên Giáp tại nhà riêng số 30 Hoàng Diệu (Hà Nội), dự Lễ giỗ và kỷ niệm ngày sinh của Thủy Tổ tại Nhà thờ Tổ của Hội đồng Vũ - Võ Phương Nam (Tỉnh Đồng Nai)…(Ảnh)

Điểm nhấn trong hoạt động của HĐDH Vũ – Võ Bình Dương năm qua là công tác tương thân tương ái, khuyến học khuyến tài. Với tổng số 87 phần quà có ý nghĩa được trao tận tay các em học sinh nghèo hiếu học, gia đình khó khăn trong và ngoài tộc họ và mừng thọ các cụ cao niên nhân các dịp lễ tết (trị giá trung bình 500.000đ/phần). Tổ chức thăm hỏi và động viên các cá nhân và gia đình của thành viên Ban chấp hành HĐDH khi có chuyện hữu sự. (Ảnh)

Thông qua các hoạt động thiết thực trên, Hội cũng đã kịp thời đề xuất với Hội đồng Dòng họ Vũ - Võ Việt Nam khen tặng các cá nhân, nhà hảo tâm có công lao đóng góp cho hoạt động phát triển Dòng họ trong thời gian qua. (Ảnh)

Nhằm tăng cường truyền thông và tạo điều kiện cho bà con trong và ngoài tộc họ tìm hiểu về tôn chỉ, mục đích và hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ (2014-2019), Hiện nay Ban Thường Trực đã quyết định đăng tải Logo Dòng họ trên Báo điện tử Bình Dương (wedsite“http://baobinhduong.vn/”).

Trên cơ sở những kết quả đạt được trong năm qua, bước vào năm 2015 Hội đồng dòng họ Vũ - Võ Bình Dương đã đề ra những phương hướng nhiệm vụ cụ thể. Trọng tâm là: xúc tiến việc thành lập BCH lâm thời các huyện, thị, thành phố thuộc tỉnh đi đôi với việc khảo sát về cơ sở vật chất để có kế hoạch tu bổ, sữa chữa Nhà Từ Đường khi đã thành lập HĐDH. Hoàn thiện thủ tục và thiết kế bản vẽ xây dựng nhà thờ Dòng Họ. Tổ chức phát hành thẻ hội viên. Duy trì việc thăm hỏi, chúc thọ các cụ cao niên trong tộc họ, hỗ trợ tiếp bước đến trường cho các em học sinh vượt khó…”.

Trước mắt trong quý I/2015, Hội xúc tiến thành lập Câu lạc bộ Doanh nghiệp Vũ - Võ Bình Dương nhằm mục đích tăng cường tình đoàn kết, tương trợ nhau trong nghề nghiệp, trao đổi các kiến thức, kinh nghiệm điều hành sản xuất kinh doanh giữa các doanh nhân trong và ngoài tộc họ. Qua đây góp phần thúc đẩy sản xuất - đáp ứng kịp thời trong xu thế hội nhập và phát triển của tỉnh nhà./. 

 

 Hình ảnh buổi tổng kết ĐHDH VŨ_VÕ 2014

 

 

Tiết mục văn nghệ truyền thống chào mừng tất niên dòng họ VŨ-VÕ tỉnh Bình Dương

 

 

Ông Vũ Minh Sang - Chủ Tịch HĐDH Vũ-Võ BD đón nhận lời chúc mừng năm mới 2015 từ Ông Võ Văn Hiến – PCT HĐDH Vũ-Võ Việt Nam

 

Ông Võ Văn Hiến – PCT HĐDH Vũ-Võ Việt Nam trao bằng Vũ tộc Tinh hoa cho các cá nhân có nhiều đóng góp tiêu tiêu biểu vì sự phát triển dòng họ Vũ – Võ BD

 

 

 

 

Ông Vũ Minh Sang - Chủ Tịch HĐDH Vũ-Võ BD trao quà tết 2015 cho hộ nghèo trong dòng họ 

 

 Ban cố vấn dòng họ  trao quà tết 2015  cho các em học sinh học giỏi vượt khó trong tộc họ

 

 

Các tin khác

HỘI ĐỒNG DÒNG HỌ VŨ VÕ TỈNH BÌNH DƯƠNG 

Facebook: https://www.facebook.com/hovuvobd

Email[email protected]

Website: vuvobd.vn

 

Zalo Ban Văn Phòng: 0813.014.789

Điện thoại hỗ trợ: 0919.31.32.95 (Võ Bích - Chánh Văn Phòng)

Địa chỉ Nhà thờ họ Vũ Võ : Đường Bạch Đằng, khu phố 1, Phường Vĩnh Tân, Thành phốTân Uyên (Bình Dương)

Google map: https://maps.app.goo.gl/1fzZCzk3CDi78u159