vuvobd.vn
KHÁNH THÀNH NHÀ THỜ DÒNG HỌ VÀ TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU KHÓA II NHIỆM KỲ (2022 - 2027) THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP (19/08/2022)

 

1. Đại diện Lãnh đạo Tỉnh Ủy: Ông Nguyễn Văn Lộc - Ủy viên Thường vụ – Trưởng ban dân vận Tỉnh Ủy - Chủ tịch UBMTTQVN Tỉnh Bình Dương 

 

2/Đại diện Hội đồng Dòng họ Vũ - Võ Việt Nam có Nhà giáo nhân dân, Giáo sư - Tiến sĩ khoa học Vũ Minh Giang - Cố vấn, Chủ tịch HĐDH Vũ - Võ Việt Nam cùng các vị PCT và thành viên BCH

 

 

3. Đại biểu Hội đồng dòng họ các tỉnh/thành bạn 

 

4. Đại diện Hội đồng Dòng họ Vũ - Võ Tỉnh Bình Dương – đơn vị tổ chức

- Ông Vũ Minh Sang – Phó chủ tịch Hội Vũ Võ Việt Nam - Chủ tịch HĐDH Vũ - Võ Tỉnh Bình Dương cùng các ông bà trong Ban Cố Vấn, Ban Thường Vụ, Ban Chấp Hành HĐDH Vũ - Võ Tỉnh Bình Dương.

 

5. Đại diện các đoàn đại biểu HĐDH Vũ - Võ thuộc các huyện/thị/thành phố Thuộc tỉnh Bình Dương
1/ Đoàn đại biểu HĐDH Vũ – Võ thành phố Dĩ An
2/ Đoàn đại biểu HĐDH Vũ – Võ thị xã Tân Uyên
3/ Đoàn đại biểu HĐDH Vũ – Võ thị xã Bến Cát
4/ Đoàn đại biểu HĐDH Vũ – Võ phường Vĩnh Tân - thị xã Tân Uyên
5/ Đoàn đại biểu HĐDH Vũ – Võ phường Tân Đông Hiệp - thành phố Dĩ An


6. Các vị khách quý:
-Thiếu tướng Võ Thành Đức
-Thiếu tướng Võ Quyết Chiến
- Đại tá Võ Đức Thành


Buổi lễ có sự hiện diện của các doanh nhân – doanh nghiệp – tiểu thương cùng bà con Dòng họ, con cháu, dâu rễ thuộc gia tộc Vũ - Võ đến từ các huyện/thị/thành phố thuộc tỉnh Bình Dương.


Đặc biệt là sự hiện diện của các cụ cao niên, các em học sinh họ Vũ - Võ có thành tích xuất sắc được tuyên dương khen thưởng trong năm học 2021-2022.

 

 

 

Nhiệm kỳ qua, Ban Chấp Hành Hội đồng dòng họ Vũ - Võ Tỉnh Bình Dương đã triển khai nhiều hoạt động phát triển dòng họ; xây dựng Nhà Thờ; triển khai các phong trào thi đua, khen thưởng, khuyến học, khuyến đức, khuyến tài, chăm lo cho các cụ cao niên, hộ nghèo, cận nghèo, động viên các cháu học sinh hiếu học trong dòng họ;... Tất cả các phong trào, hoạt động đều đạt được những kết quả khả quan, khích lệ.

 


Với tinh thần "Giữ vững tinh hoa dòng họ Vũ - Võ/ Vươn cao nhân trí đỉnh trời Nam".Đại Hội Đại Biểu Dòng Họ Vũ-Võ Tỉnh Bình Dương lần thứ II nhiệm kỳ 2022 – 2027 và bầu ra Ban Chấp Hành mới, thảo luận phương hướng hoạt động và thông qua Quy Ước của Dòng họ.

 


T/M BTV HĐ DH VV tỉnh Bình Dương khoá ll và nhân danh cá nhân, chủ tịch Vũ Minh Sang đã gửi lời cảm ơn đến "chủ tịch và các phó chủ tịch HĐ DH VV VN,các thành viên BTV, BCH đã không quản ngại đường xa, sức khỏe có hạn.. vẫn rất nhiệt tình đến dự và chia vui với Bình Dương nhân dịp Khánh thành nhà thờ và đại hội ll.

 

 

BCH cũng cảm ơn rất nhiều về sự ủng hộ quan trọng của doanh nhân Vũ Duy Bổng, DB Vũ Trường, Vũ Tú Oanh cả về tinh thần và kinh phí cho các sự kiện của Bình Dương…!

 


Dù có nhiều cố gắng, nhưng chắc chắn không tránh khỏi những thiếu sót, khuyết điểm ngoài mong muốn, xin được các Bác, các anh chị em thông cảm và bỏ qua.


Chúc chủ tịch, các phó chủ tịch và các thành viên trong BCH luôn khỏe mạnh hạnh phúc và vạn sự như

Tin: Bích Võ
Ảnh: Chánh Võ

Các tin khác

HỘI ĐỒNG DÒNG HỌ VŨ VÕ TỈNH BÌNH DƯƠNG 

Facebook: https://www.facebook.com/hovuvobd

Email[email protected]

Website: vuvobd.vn

 

Zalo Ban Văn Phòng: 0813.014.789

Điện thoại hỗ trợ: 0919.31.32.95 (Võ Bích - Chánh Văn Phòng)

Địa chỉ Nhà thờ họ Vũ Võ : Đường Bạch Đằng, khu phố 1, Phường Vĩnh Tân, Thành phốTân Uyên (Bình Dương)

Google map: https://maps.app.goo.gl/1fzZCzk3CDi78u159